Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

BÁNH ƯỚT BAN MÊ

Quà vặt phố Buồn muôn thuở ...
BÁNH ƯỚT BAN MÊ
Không giống như các loại bánh ướt được cuốn sẵn sau đó chấm với nước chấm chua ngọt. Bánh ướt Ban Mê có cách ăn độc đáo nên khách hàng vô cùng thích thú khi thưởng thức và lưu luyến không quên.
Để tạo được một đĩa bánh ướt chất lượng điều quán luôn chú trọng là loại gạo làm bánh, phải là loại gạo cũ, thơm chất lượng để bánh tráng ra không bị nhão, người thợ tráng bánh là những thợ rành nghề để bánh chín đều, khi trải bánh lên đĩa tránh cho bánh vón cục lại. Nên khi mọi người thưởng thức bánh ướt ở Ban Mê sẽ cảm nhận thấy được tình cảm mà quán đã gửi gắm vào mỗi đĩa bánh ướt khi mang đến cho khách hàng thân thương của quán.
Đây chính là món bánh ướt đã làm bao người say đắm. Khách sẽ được ăn những lát bánh ướt vừa mới ra lò, vẫn còn âm ấm.
Cùng với đĩa bánh ướt là đĩa thịt nướng nóng hổi, các đĩa đồ chua như xoài, dưa chua, dưa leo, rau thơm… Bạn sẽ tự cho nguyên liệu vào đĩa bánh ướt và cuốn sao cho khéo léo. Tất cả vị chua, giòn, thơm, bùi và cay cay khiến cho món ăn không ngán mà rất vừa miệng. Nước chấm có thể là mắm nêm hoặc nước mắm chua ngọt tùy vào khẩu vị của bạn. Thưởng thức đến đâu, bạn gọi thêm bánh ướt mới tráng nóng hổi đến đấy, tạo nên cảm giác thòm thèm.
Bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt khi cắn miếng bánh đầu tiên.
* Ở BMT, quán nằm trên đường Trần Nhật Duật
* Ở SG, quán ở Phường 2- Phú Nhuận




2 nhận xét:

  1. Em chào anh Xứ Thượng....em Thạch Thảo đây....em bỏ blog lâu rùi, nay lang thang ghé lại không ngờ anh vẫn ở đây...bao giờ có cơ hội được vào an bánh ướt Ban Mê đây??? Hẹn anh sang năm nha :)
    P/S: gặp lại anh em vui quá

    Trả lờiXóa