Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chuyện phiếm về "Má Lúm Đồng Tiền"

Chuyện phiếm về "Má Lúm Đồng Tiền"
Nhân tìm hiểu thuốc gia truyền của vua voi Ama Kông, thấy có hình con gái ông, lúc này chừng 7 tuổi, má lúm đồng tiền, hoành tráng...Nên đọc thêm truyền thuyết về đôi má lúm..
Theo Truyền thuyết má lúm đồng tiền của Phương Đông, những người có má lúm đồng tiền là do Diêm Vương đánh dấu, đây là dấu hiệu của việc người này khi đi qua Quỷ Môn Quan để hóa kiếp luân hồi không chịu uống 1 loại nước tên là Vong Tình Thủy khiến người ta quên hết chuyện kiếp trước khi sang kiếp sau. Chính vì vậy, người ta cho rằng, với những người có má lúm đồng tiền, bạn nên trân trọng, yêu quý và sống thực lòng với họ vì những ký ức về bạn họ có thể lưu giữ truyền kiếp mà hàng nghìn năm mới xóa bỏ được. Thật sự, truyền thuyết má lúm đồng tiền này gây nhiều xúc động.
Quan niệm phương Tây cho rằng, nguyên nhân xuất hiện má lúm đồng tiền là do chủ nhân của má lúm được phù trợ bởi thần Vệ Nữ. Má lúm đồng tiền được xem là dấu hiệu của thần Vệ Nữ, những ai sở hữu má lúm đồng tiền chính vì thế mà có nụ cười ngọt ngào, thu hút.
(Nguồn http://giadinhxahoi.com.vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét