Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nhớ thuở nào... TÌNH RƠI



Nhớ thuở nào...
TÌNH RƠI

Tôi thầm bảo lòng mình: đừng nhắc nữa 
Thôi không buồn, không xa vắng, lặng bình yên
Quên đợi chờ, quên mong nhớ, nhẹ an nhiên
Nhưng sao hoài luyến tiếc...
Tà áo em ngày nào xanh một màu da diết
Hồn tôi lỡ tan vào tà mây biếc....
Như nói với em: bản nhạc xưa ừ thôi đã chết
Chẳng còn em của những ngày hồng...
Không
Tôi vẫn mang em một thời thơ dại
... theo cuộc đời theo những đổi thay
Mãi mãi em còn trong tiềm thức
... trong cung đàn và khói thuốc bay
Tôi đã say em...bao ước mơ bừng dậy
Tôi đã yêu...
Như cánh diều mơ bầu trời mùa hạ
Như giọt mưa chờ rơi trên tượng đá
Tôi muốn làm mặt lạ
... để làm gì hỏi lòng sao trống rỗng hoang mang
... để đón nhận nỗi buồn xâm chiếm dịu dàng
Em là em
Em cũng không là em
Cớ sao hoài ám ảnh ...
Phạm Đình Đạt - Tạ Thị Nam Đà
(Đạt Phạm Đình - Nam Da Ta)

2 nhận xét:

  1. có ng đang nhớ ngày xưa...
    có người đang nhớ dáng xưa... phượng hồng...
    chít rùi. bắt gặp a trai XT đang suy tư nhé hiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi...phải mời em gái đi uống cà phê Ban Mê thôi!

      Xóa