Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

CÁNH ĐỒNG HOA TÍM

Vào những ngày đầu xuân, Buôn Trấp xôn xao cánh đồng hoa lạ...ngay buôn K62, chỉ mất 10' đi xe máy !
CÁNH ĐỒNG HOA TÍM
Những ngày này, giới trẻ khu vực Tây Nguyên truyền tai nhau về một địa điểm chụp ảnh mới toanh, tuyệt đẹp. Đó là cánh đồng hoa màu tím nằm ở buôn K62, xã Băng Adrênh, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.
Cánh đồng hoa tím rực rỡ này có diện tích gần 1 ha, mọc trên những ruộng lúa đã thu hoạch ruộng của người dân buôn K62, xã Băng Adrênh. Theo người dân địa phương, các năm cũng có hoa mọc lên nhưng sau đó thời tiết khô hạn của mùa khô nên lụi dần. Năm nay vào dịp đầu mùa khô, thời tiết mưa kéo dài nên hoa xuất hiện nhiều và đẹp hơn.
Tại buôn K62, xã Băng Adrênh những ngày gần đây rất nhiều bạn trẻ đến khám phá, chụp ảnh cùng loài hoa màu tím được mệnh danh là “Cánh đồng oải hương ở Đắk Lắk”.
Nằm cách trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40 km, đường đi đến cánh đồng hoa khá thuận tiện. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng có được bức ảnh như đang chu du ở bên quê hương hoa oải hương Pháp.
...
(Trích theo bài và ảnh "Giới trẻ mê mẩn với cánh đồng hoa tím biếc đẹp ngỡ trời Âu ở Đắk Lắk" của Huyền Trần đăng trên http://danviet.vn/du-lich/)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét