Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

NGÂY NGÔ MỘT THUỞ

Còn một chút gì để nhớ để quên...
NGÂY NGÔ MỘT THUỞ
Cho tôi xin... một ước mơ dài
Để ngàn đời ru ngủ tình em
Cho lòng tôi một lần ấm lại
Trôi êm đềm như suối tóc em
Cho tôi xin... say bóng em hoài
Khi tỉnh dậy không còn nhớ nữa
Dù khi ấy khiến lòng tôi tựa...
Cả bóng chiều lẫn ánh nắng mai
Trái tim ơi ! sao cứ xé làm hai
Cho đôi tai đỏ bừng dòng máu lạ
Cho đôi mắt xa xăm mờ bóng ngã...
Để những bước... chân dài lại vướng gai
Nhún đôi vai em làm tôi ngơ ngẩn
Chiếc mũi thừa chẳng biết bỏ đi đâu
Môi ấm ớ nói mà chẳng ra câu
Cho hồn tôi một lần theo thơ thẩn
Những ngón tay lại một lần lầm lẫn
Vuốt mái tóc chải gọn tự bao giờ
Liếc mắt sang sao em vẫn hững hờ
Nghe tê tái đang vào tim xâm lấn
Trên thân tôi như vật gì đè nặng
Nói câu nào...lại một lần cố gắng
Một lần cắn môi...sẽ nói câu nào
Trong im lặng...cứ thầm hỏi tại sao
Thương biết bao tôi xin làm ngu thánh
Gom cuồng si lấn dần niềm kiêu hãnh
Nhún nhường thêm thú tội biến thành lời
Cho anh xin...rồi nhìn em chờ đợi
Em quay lại mà như xa vời vợi
Mím đôi môi như thầm bảo tại tôi
Rồi...bỏ đi dáng ra vẻ bất cần
Một lần nữa hồn tôi theo thờ thẩn...
phạm đình đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét