Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

BUÔN SUT M'ĐƯNG

Nơi đây, sinh ra một H'Hen Niê, đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào Top 5 chung cuộc...
BUÔN SUT M'ĐƯNG
xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.
*Bài và Ảnh của Minh Đức
Giản dị, chân thật và tràn ngập yêu thương là những hình ảnh mà người hâm mộ thường thấy ở Hoa hậu H'Hen Niê sau ánh hào quang.
Sức hút của Hoa hậu H'Hen Niê vẫn không hề thuyên giảm dù cho cuộc thi Miss Universe 2018 đã kết thúc được gần nửa năm. Bên cạnh nhan sắc độc lạ, cách ứng xử thông minh cùng câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ, người hâm mộ còn bị H'Hen Niê chinh phục bởi sự chân thật, giản dị và thân thiện.
Gần đây nhất, người đẹp có dịp ghé thăm nhà tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Tại đây, top 5 Miss Universe 2018 đã có những khoảnh khắc đáng yêu và yên bình bên mẹ.
Không hề cầu kì, H'Hen Niê được trở lại tuổi thơ khi được đích thân mẹ tắm gội cho bên góc sân nhà. Cô liên tục cười đùa và nghịch ngợm. Hình ảnh cô con gái nay đã lớn "tồng ngồng", rồi trở thành Hoa hậu ngồi gọn gàng cho mẹ gội đầu khiến khán giả thích thú.
H’Hen Niê chia sẻ, lúc nhỏ rất thích được mẹ tắm cho. Sau này lớn lên không còn dịp được nũng nịu với mẹ như thế này nữa nên cô đã “năn nỉ” mẹ cho mình một lần được sống lại cảm giác xưa.
Đây không phải là hình ảnh duy nhất mà công chúng được thấy về sự giản dị của Hoa hậu H'Hen Niê. Trước đó, người hâm mộ từng chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc tương tự.
Là một hoa hậu nhưng khi về quê, H’Hen Niê lại trở thành người con của buôn làng. Cô từng đi chân đất, nhảy múa vui vẻ cùng mọi người. Thậm chí, về đến nhà, H’Hen Niê lại nhào vào bếp, nấu nướng những món khoái khẩu cho gia đình thưởng thức.
Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, H'Hen Niê chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ, thất vọng. Cô luôn coi việc sinh ra trong khổ cực là một sự tự hào. “Có xuất phát điểm không hoàn hảo nhưng tôi luôn nỗ lực vươn lên. Điều đó không chỉ giúp tôi có được cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn là để truyền cảm hứng đến những cô gái trẻ trong buôn làng”, cô nói.
Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gần một năm rưỡi, H’Hen Niê vẫn giữ thói quen sinh hoạt quen thuộc. Cô vẫn không ngại ngồi rửa bát cho gia đình hay sẵn sàng xắn tay áo làm cỏ và thu hoạch nông sản ở nương rẫy.
...
Các trang tin về sắc đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về H'Hen Niê. Nhiều người khen hoa hậu 27 tuổi có một tâm hồn đẹp, lối sống bình dị và trong sáng.
...
MINH ĐỨC
Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét