Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

TIẾNG TRỐNG CAO NGUYÊN

Từng hồi trống... Múa cho đều, tay khua dòng suối...Múa cho đều, thân vương bờ núi...
TIẾNG TRỐNG CAO NGUYÊN
(Bài hát của nhạc sĩ Y Vân)
Từng hồi trống xé tan đêm buồn
Lửa bùng lên sáng soi rừng đêm
Trống khua dồn đêm không còn vắng
Trống vang dồn như bao nhịp sống
Những thôn làng đêm nay hội trống, núi rừng cao nguyên.
Người miền núi muốn ôm khung trời (?)
Trời tự do giữ trong vòng tay
Múa cho đều, tay khua dòng suối
Múa cho đều, thân vương bờ núi
Múa cho đều, chân đi thẳng tới quãng đời ngày mai
Ánh trăng thanh ngắm nhìn rừng xanh
Kìa ngàn sao hoà bóng dòng đời (?)
Mắt tin yêu thấy đời tự do
Đây bàn tay tìm thấy niềm mơ (?)
Y VÂN

1 nhận xét:

  1. WOW! Tiếng trống cao nguyên rất tuyệt, mình đã từng được đánh qua trong dịp du lịch tham quan Tây Nguyên đợt thực tập vừa rồi. Ngoài ra, nếu ai muốn tham quan về cách dịch vụ thẩm mỹ như nâng mí mắt không phẫu thuật thì hãy liên hệ mình, mình sẽ tư vấn nhiệt tình.

    Trả lờiXóa