Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Ngược dòng Krông Knô... Hồ Nam Kar trong sương sớm

Ngược dòng Krông Knô...
Hồ Nam Kar trong sương sớm
Hồ Nam Kar nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Nam Kar thuộc tỉnh Đắk Lắk, cũng như một số hồ thủy điện khác, khi nước dâng sẽ có những cây lớn nhỏ "chạy không kịp" và sẽ bị chết tạo thành những cảnh quan đẹp rất phù hợp cho sáng tác ảnh. Khá nhiều chuyến đi phượt săn ảnh của những người ưa phiêu lưu và yêu cái đẹp đã mang lại những hình ảnh tuyệt vời từ khu vực này.
Được thành lập từ năm 1986, Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Kar là một trong năm khu rừng đặc dụng của tỉnh Đắk Lắk, phần chính của khu bảo tồn nằm gọn trong toàn xã Nam Kar huyện Lăk.
Đây là khu bảo tồn có hệ động, thực vật, đất đai và cảnh quan vô cùng phong phú của các hệ sinh thái rừng nhiệt đới từ núi cao, gò đồi, thung lũng và đầm lầy, là vùng rừng đầu nguồn hợp lưu của hai con sông Krông Knô và Krông Ana (sông Đực và sông Cái) để tạo nên Sêrêpôk, con sông dài và đặc trưng nhất của Đắk Lắk.
...
Có lẽ, nhờ những nét hoang sơ, huyền bí như vậy nên Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Kar đã trở thành nơi rất hấp dẫn cho du khách khám phá, nghiên cứu, đặc biệt là những du khách nước ngoài yêu thích những tour du lịch sinh thái - văn hoá - dã ngoại. Đáp ứng nhu cầu đó của du khách, trong vài năm trở lại đây, Công ty Lữ Hành Cao nguyên Việt Nam đã tổ chức khai thác tour du lịch này dưới dạng trekking và homestay để giúp du khách thoả mãn trí tò mò và nhu cầu nghiên cứu khoa học.
(Nguồn: Daktra.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét