Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

GÓC SÂN LÃNG MẠN

Trường Đại Học Tây Nguyên
GÓC SÂN LÃNG MẠN
Đại học Tây Nguyên những ngày này với một không gian xanh, với những hàng cây cổ thụ thẳng tăm tắp. Những công viên được tỉa tót công phu, những giảng đường với mái ngói mái tôn đủ sắc màu và nhọn hoắt giữa trời xanh lồng lộng. cái nắng cái gió nơi đây thật lạ lùng, ai đã một lần đến đây chắc chắn sẽ không bao giờ quên được nơi này.
Điều ngạc nhiên đến ngỡ ngàng là khi bắt gặp trong khuôn viên của đại học này một cây phượng với những bông hoa tím ngăn ngắt. tôi biết cả Tây nguyên chỉ có ba cây phượng tím như thế: hai cây ở Đà Lạt và một cây ở Tây Nguyên này mà thôi.
Cây phượng tím này đang mùa trổ hoa nhìn rất đẹp Giờ ra chơi nào chúng tôi cũng đứng ở ban công và dõi mắt về phía nó như dõi theo một điểm sáng thẩm mỹ giữa đất trời Tây Nguyên. ( Trích "Tây Nguyên tháng 3" của nguyên phuong trên Blog Hồn Quê)
Tôi Haizz thoải mái vì biết chắc chắn rằng Ấy không có mặt ở đây,vào lúc này . Kết thúc buổi học cũng là lúc trời xế tà. Cảnh tượng đẹp nhất trên sân trường Đại Học Tây Nguyên lúc này chính là cây phượng tím, nguyên cây là một màu tím ,những bông hoa rơi rơi trong gió phát ra một mùi thơm rất đặc biệt. Làm cho sinh viên nào đi qua cũng phải ngước nhìn và trầm trồ khen “đẹp”.Những bạn si mê cảnh đẹp thì không quên làm vài tấm hình bên gốc phượng tím. Là nơi mà các nhóm sinh viên tụ tập để học nhóm.Cũng là nơi các cặp tình nhân thường hàn huyên tâm sự , bởi dưới gốc cây là hai chiếc ghế đá xinh xắn. Một không gian thật lãng mạn chẳng khác nào những cảnh quay lãng mạn trong phim hoặc video clip nhạc của Hàn Quốc.
Mỗi lần đi qua gốc cây phượng tím , các sinh viên cũng thấy nhẹ nhõm hơn sau nhưng giờ học căng thẳng. Ánh hoàng hôn chiếu qua gốc phượng tím, xuyên qua kẽ chùm hoa phượng tạo nên một ánh hào quang lấp lánh. Một cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt diệu…Đúng lúc đó thì chiếc điện thoại “cục gạch” của tôi ùn ụt báo “ANH VĂN” . Nghĩa là tối nay có lịch học Anh văn và tôi phải về gấp để kịp giờ học lúc 19h tối. Mặc kệ cảnh đẹp, đành hững hờ vậy…See you againt! Haizz… (Trích trong "HAIZZ" trên Blog's NIONG)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét