Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

SƯƠNG LẠNH

Theo chân phượt chinh phục đỉnh Chư Yang Sin...
SƯƠNG LẠNH
Lộ trình là ngày đầu leo lên tới đỉnh 1700m hạ trại nấu ăn. 
Ngày 2 bỏ đồ lại hết chỉ mang nước đi từ 1700m đến 2442m rồi về lại 1700m. Do bỏ đồ đạc lại nên đi dung dăng dung dẻ rất ư là thoải mái dù ngày này là ngày đi nhiều nhất.
Ngày 3 từ 1700m xuống chân núi.
Chuyến đi này mình đã được một phượt thủ đã đi rồi, cảnh báo trước là rất lạnh. Mình chuẩn bị 2 cái áo lạnh, mũ trùm đầu, vớ, găng tay, túi ngủ, chiếu cách nhiệt... Tối mang vớ ny lông và chui vô lều ngủ, vậy mà đêm đầu uống rượu say mình ngủ ngon. Còn đêm thứ 2 mọi người mệt và lạnh nên lười nhậu tranh thủ ngủ, nên mình lạnh quá thức cả đêm. Sáng ra hỏi mọi người thì biết rất nhiều người không ngủ được 2 đêm luôn do quá lạnh. Nhiệt độ về khuya ở CYS chỉ khoảng 7-8 độ C thôi, nhưng sương và hơi nước rất nhiều nên lạnh rất khó chịu. Ngoài cái lạnh thì mọi thứ còn lại quá tuyệt, cảnh cực đẹp với những hàng cây cao và thẳng đứng bầu trời thì trong và xanh ngắt, đêm nằm bên suối vừa nghe suối chảy róc rách vừa ngắm sao trời (riêng mọi người nào nằm gần mình còn được phục vụ nhạc giao hưởng). Sáng ra thì chim hót líu lo. Ban ngày thì nhiệt độ vừa phải mát mẻ nên leo cảm giác rất thư thái không đổ mồ hôi nhiều nên ít mệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét