Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Ban Mê để nhớ...

Có những con đường đất lầy lội, xấu xí...nhưng rất đỗi thân quen
Hình ảnh: Xứ Thượng ...
Có những con đường đất lầy lội, xấu xí...nhưng rất đỗi thân quen

Con đường đất đỏ
Xe "công nông" rất hữu dụng cho nhà nông, nhưng phá đường lại là số 1 !
Hình ảnh: Con đường đất đỏ
Xe "công nông" rất hữu dụng cho nhà nông, nhưng phá đường lại là số 1 !

Xứ Thượng ...mờ sương !

Có những buổi sáng sớm đùa nghịch với hơi thở của mình...ngày ấy, miệng mình phù phù ra khói rất vui...Bây giờ, do môi trường biến đổi làm khí hậu nóng dần lên làm mất cái chuyện giơ tay lên hít hà với hơi khói của mình rồi...
Hình ảnh: Xứ Thượng ...mờ sương !

Có những buổi sáng sớm đùa nghịch với hơi thở của mình...ngày ấy, miệng mình phù phù ra khói rất vui...Bây giờ, do môi trường biến đổi làm khí hậu nóng dần lên làm mất cái chuyện giơ tay lên hít hà với hơi khói của mình rồi...

Nắng bụi
Hình ảnh: Xứ Thượng...

Nắng bụi

Mưa bùn
Hình ảnh: Xứ Thượng...

Mưa bùn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét