Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

LỄ ĐÊM NHÀ THỜ GIÁO HỌ BUÔN TRẤP Bài hát: Mùa Đông Năm Ấy - Lm Xuân Đường

 

24 tháng 12 lúc 22:07 
Đã chia sẻ với Chỉ mình tôi
Chỉ mình tôi
Mùa đông năm ấy sao sáng soi xuống trời
Mùa đông năm ấy con Chúa sinh xuống đời
LỄ ĐÊM NHÀ THỜ GIÁO HỌ BUÔN TRẤP
Bài hát: Mùa Đông Năm Ấy - Lm Xuân Đường
1. Mùa đông năm ấy sao sáng soi xuống trời
Mùa đông năm ấy con Chúa sinh xuống đời
Nhịp ca véo von bao Thiên Thần vang hát
Tôn thờ ngôi 2 giáng sinh trần ai.
Con hợp với Thiên Thần hòa vang câu hát,
Con hợp với Thiên Thần hòa vang câu hát
Mừng sinh nhật Chúa vinh quang
Mừng sinh nhật Đấng yêu thương,
Sinh nhật từ ái sáng như công bình.
ĐK: Con hợp với mục đồng cùng thờ lạy Chúa
Con hợp với mục đồng cùng thờ lạy Chúa
Mừng sinh nhật Đấng cứu tinh,
Mừng sinh nhật Đấng uy linh
Sinh nhật ngày Chúa xuống ơn thái bình.
...
(Mùa Đông Năm Ấy - Lm Xuân Đường)
Thích
Bình luận

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét