Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Buôn Trấp quê tôi...


Hoàng hôn trên sông Krông Ana

Khi hoàng hôn buông, chút nắng cuối ngày cùng những áng mây chiều phản chiếu xuống dòng sông Krông Ana tạo nên cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, đem lại thật nhiều cảm xúc...
v
Dòng Krông Ana in bóng trời rực rỡ
v
Làng quê thanh bình 
v
Dòng sông tít tắp uốn lượn với những gam màu không bao giờ lặp lại
v
Ánh chiều còn sót lại dường như cũng ướt đẫm màu nước
7.JPG
Chiếc cầu vắt ngang một nhánh sông trở nên thơ mộng hơn
3.JPG
Hoàng hôn buông mành trên mặt sông phẳng lặng... 

B.T (Theo báo Đăk Lăk)

11 nhận xét:

  1. Được sống gần dòng sông và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn thật thú vị bạn nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ tài của mấy nhà nhiếp ảnh...mình mới thấy cảnh quê mới của mình cũng đẹp...

      Xóa
  2. Phong cảnh quê hương anh thật đẹp, nhìn hoàng hôn buông xuống nên thơ lắm anh ạ ! Chúc anh chiều thứ 4 an lành nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em gái Bạch Dương...ban ngày không thấy nên thơ đâu...

      Xóa
  3. NHUNG HINH ANH QuE HUONG THAT DEP CHUC XT VUI NHIEU THANH CONG VA HANH PHUC NHE

    Trả lờiXóa
  4. Một thị trấn thuộc huyện Krông A Na, tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam. là quê của lão ..."bạn thân của em í "....
    p/s: xem ảnh vịnh thơ tặng lão chúc lão xem hình thưởng thơ ...vui mãi trẽ mãi không già he hiiii
    "Năm xưa mây ở trên đầu
    Bây giờ mây ở dưới cầu nước trôi,
    Em giờ nhìn ảnh , ngắm nơi xa.
    Làng quê nơi lão, thanh bình biết bao...
    hiii!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được bạn thân vịnh thơ...lão trẻ mãi quên già...hà hà.

      Xóa
  5. Giòng sông êm đềm nên thơ quá, một thiên đường cho tuổi về hưu đấy bạn ạ, cho mình tới ở cạnh giòng sông với bạn nhé, chúc bạn buổi chiều an lành.

    Trả lờiXóa
  6. Hiii...có Mẫn ở cạnh dòng sông...chắc mình tối ngày lân la đến nghe chuyện thế sự...Vui lắm đây !

    Trả lờiXóa
  7. BT... quê anh đẹp quá- nhớ mọi ng -nên vội trở về thăm các anh, chị nè...
    mong NXT luôn có những bức ảnh đẹp về tây nguyên cho mọi ng đc ngắm nhé anh..

    Trả lờiXóa