Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên, Vietnam

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

THÀNH CÔNG NGAY BỨC HỌA ĐẦU TIÊN

Chúc mừng sinh nhật Cam Dao TA...
THÀNH CÔNG NGAY BỨC HỌA ĐẦU TIÊN
Tên tôi là Đào Muscat và tôi đến từ Việt Nam. Năm 1981, tôi đến Úc với tình trạng tị nạn - Tôi là một trong những thuyền nhân.
Trong cuộc sống của tôi, tôi đã luôn luôn có một niềm đam mê để làm một "tranh sơn dầu" và mong muốn một ngày nào đó tôi sẽ có thể vẽ một bức tranh trong dầu. Tháng 11 năm 1999, tôi đã đi đến Pháp cho một kỳ nghỉ và chị dâu của tôi chỉ cho tôi làm thế nào để làm một bức tranh acrylic với "The Flowers trong The Vase" hình ảnh, và tôi hoàn thành nó!
Khi tôi trở lại Úc, tôi bắt đầu làm một số bức tranh, nhưng tôi không thể làm điều đó, bởi vì tôi không biết các kỹ thuật như là một người mới bắt đầu cho bức tranh sơn dầu, vv, vv ,. Sau đó, tôi đi ra ngoài và nhìn cho một giáo viên nghệ thuật mà kết quả là tôi có tổng cộng chín bài học tất cả cùng nhau ......... và tôi đã trở thành một nghệ sĩ khi tôi đã bốn mươi tám tuổi. Đối với tôi đó là một phép lạ cho cuộc sống của tôi từ lâu muốn trở thành sự thật, nhưng tôi vẫn còn có rất nhiều điều để học hỏi và tạo ra những điều mới.
Năm 2000, tôi trở thành một thành viên của Hiệp hội Armadale Nghệ sĩ và triển lãm đầu tiên của tôi tại thành phố Belmont, tôi đã bán một trong "Hoa Iris" của bức tranh của tôi trong dầu và sau đó tôi đã bán một một người bạn của tôi. Nó làm cho tôi cảm thấy như tôi đã đạt được một cái gì đó trong cuộc sống của tôi và tôi rất tự hào về nó. Tại thời điểm này, tôi có rất ít thời gian để thưởng thức sở thích của tôi và tôi coi bản thân mình nhiều hơn là một nghệ thuật Lover hơn một nghệ sĩ nhưng tôi luôn mong muốn rằng cảm giác của bức tranh nghệ thuật sẽ được trong trái tim tôi mãi mãi ......... .và ....... không bao giờ.
Dao Muscat
(Bài và ảnh bức tranh "Hoa trong Vase" đăng trênhttps://www.armadalesocietyofartists.com.au/our-…/dao-muscat)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét